12/19/2018

Love the Coopers – Giáng sinh gắn kết

Love the Coopers (Giáng sinh nhớ đời) là một bộ phim hài hước lãng mạn của điện ảnh Mỹ với chủ đề ngày lễ Giáng Sinh. Phim do đạo diễn Jessie Nelson thực hiện với phần kịch bản của Steven Rogers. Love the Coopers có sự quy tụ của nhiều diễn viên nổi tiếng trên nhiều lứa tuổi như Alan Arkin, John Goodman, Ed Helms, Diane Keaton, Jake Lacy, Anthony Mackie, Amanda Seyfried, June Squibb, Marisa Tomei và Olivia Wilde.
 

Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc đoàn tụ hàng năm để ăn mừng dịp Giáng Sinh của đại gia đình nhà Coopers với bốn thế hệ, cùng bao nhiêu tình tiết không ngờ đầy hài hước và đậm tình cảm con người. Một kỳ nghỉ tưởng như là ấm áp nhất đối với họ.

Nhưng mỗi thành viên trong đại gia đình bốn thế hệ nhà Coopers lại phải đối mặt với những tình huống oái oăm, khó đỡ vì những nguyên nhân và trong những tình huống khác nhau. Và có lẽ đó là một kỳ nghỉ khó quên nhất mà họ sẽ trải qua trong cuộc đời.

Đón xem bộ phim Love the Coopers (Giáng sinh nhớ đời) sẽ được phát sóng trong chùm phim Giáng sinh lúc 18h thứ Bảy (22/12) trên kênh K+1 và K+1 HD.