12/30/2018

Siêu sao siêu ngố - Tình anh em và chuyện showbiz

Siêu sao siêu ngố do Đức Thịnh làm đạo diễn và Thanh Thúy, vợ anh, phụ trách sản xuất. Đây là một trong bốn tác phẩm Việt tham gia đường đua phim Tết năm 2018. Tuy không được đánh giá quá cao nhưng bộ phim có Trường Giang đóng hai vai chính bất ngờ thu về 109 tỷ đồng, qua đó chính thức trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ nhì trong lịch sử phòng vé.
 

Trong phim, Thế Sơn và Thế Tùng là hai anh em sinh đôi bị chia cắt vì cha mẹ chia tay. Người anh Thế Sơn sống cùng cha, trở thành một ngôi sao nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ. Người em Thế Tùng thì an phận nuôi heo ở quê nhà. Khi công việc bận rộn đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi, Thế Sơn được ông bầu Tony Dũng gợi ý thuê em trai trở thành người thế thân, đảm nhiệm những dự án nhỏ. Sau nhiều lần “làm mình làm mẩy”, Thế Tùng cũng đồng ý giúp đỡ anh mình.
 

Thế nhưng, những mâu thuẫn và rắc rối cũng dần nảy sinh bởi tính cách hai anh em quá khác nhau. Thế Sơn là người cẩn trọng, đứng đắn trong khi Thế Tùng lại rất vui vẻ và ham chơi. Không dừng lại ở đó, căng thẳng giữa hai anh em ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Thế Tùng nảy sinh tình cảm với cô bạn gái của anh mình. Vì những rắc rối do em mình gây ra, Thế Sơn bị buộc phải lựa chọn giữa con đường danh vọng và người mình yêu - trở thành người yêu của cô siêu sao lắm tiền nhiều của và bước lên đỉnh vinh quang hay trở lại làm một diễn viên bình thường chẳng mấy ai săn đón.

Đừng bỏ lỡ bộ phim Siêu sao siêu ngố sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Ba (1/1) trên kênh K+1 và K+1 HD.