12/30/2018

The transporter: Refueled – Diện mạo mới của “Người vận chuyển”

The transporter: Refueled (Người vận chuyển 4) là tập phim tái khởi động cho series phim hành động ăn khách cùng tên. Thay thế Jason Statham trong vai “Người vận chuyển” Frank Martin là cựu người mẫu Anh – Ed Skrein. Anh từng tham gia phim truyền hình ăn khách bậc nhất hiện nay là Game of Thrones. Ed hứa hẹn mang tới một hình tượng mới về “Người vận chuyển” lạnh lùng, dứt khoát vốn đã “đóng đinh” với người tiền nhiệm Jason Statham.
 

The Transporter: Refueled vẫn xoay quanh nhân vật Frank Martin, “Người vận chuyển” nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kỹ năng lái xe siêu hạng. Frank Martin có thể vận chuyển bất cứ món hàng nào đến mọi địa điểm được chỉ định, chỉ cần được trả công tương xứng.
 

Nguyên tắc làm việc của anh là không phá vỡ hợp đồng, không hỏi tên và không mở kiện hàng. Nhưng dĩ nhiên trong những cuộc hành trình đầy rẫy nguy hiểm và những điều bất ngờ ập đến, những nguyên tắc kia đã bị phá vỡ.

Đón xem bộ phim The transporter: Refueled (Người vận chuyển 4) sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Ba (31/12) trên kênh K+1 và K+1 HD.