1/09/2019

A love so beautiful – Chuyện tình thủa ấy của đôi ta

A love so beautiful (Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta) là một trong những bộ phim thanh xuân hay nhất gần đây. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Triệu Kiền Kiền. Diễn xuất ấn tượng của đôi diễn viên trẻ Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt đã đem tới cho bộ phim luồng không khí thực sự tươi mới.

Bộ phim kể về anh chàng lạnh lùng, bá đạo Giang Thần và cô nàng vụng về Trần Tiểu Hi cùng lớn lên. Nhưng họ không tiếp xúc với nhau chỉ vì cha của Tiểu Hi là cấp dưới của cha Giang Thần. Lúc học phổ thông, Trần Tiểu Hi dùng tình cảm của tuổi 18 để theo đuổi Giang Thần. Hết lần này đến lần khác cuối cùng nam thần cũng đổ. Hai người hẹn hò, nhưng vì trong quá trình thực tập của Giang Thần có quá nhiều việc nên thời gian bên Tiểu Hi ít dần, để rồi biến cố xảy ra khiến hai người hiểu lầm nhau rồi chia ly.


Đón xem bộ phim truyền hình A love so beautiful (Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta) sẽ được phát sóng 1 tập/ngày vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh K+NS và K+NS HD, bắt đầu từ ngày 11/1.