1/17/2019

Chạy đi rồi tính – Phim hài 16+ rộn rã tiếng cười

Chạy đi rồi tính là dự án điện ảnh thứ hai của cặp đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân. Sau Gái già lắm chiêu ra mắt đầu năm, hai gương mặt ngoại đạo của làng điện ảnh tiếp tục với tác phẩm hài hành trình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Việt Hương, Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Trọng Khang, Diệu Nhi, Duy Khánh, PuKa.
 

Trung tâm của phim là đôi vợ chồng Elizabeth Phương Trinh - Đông Hùng, cùng cậu con trai 12 tuổi Subin. Họ đang đứng bên bờ vực đổ vỡ khi Phương Trinh luôn chỉ quan tâm đến sự nghiệp âm nhạc, khát khao trở nên nổi tiếng. Một tai họa từ trên trời rơi xuống bắt nguồn từ băng cướp Xà-Neo khiến gia đình nhỏ rơi vào cuộc chạy trốn. Đồng hành cùng họ trên đường còn là đặc vụ Lệ Tuyền và đôi vệ sĩ Cẩm Ly - Phi Trường. Chuyến hành trình dở khóc, dở cười cũng là cơ hội để gia đình nhỏ hiểu rõ nhau hơn và vượt qua những rạn nứt trước đó.
Từ 11/1 đến 4/2/2019 K+ trang bị miễn phí bộ thiết bị K+ cho khách hàng lắp mới dịch vụ của Truyền hình K+ / K+ TVBOX  - Tổng đài tư vấn dich vụ: 0886682200 - 0886461900
Tiếng cười của bộ phim được cặp đạo diễn xây dựng dựa trên thế mạnh hài tình huống. Mở đầu, phim gây cười bằng một phân cảnh nhảy múa đậm chất 16+. Từ đó, tiếng cười rúc rích lan ra khi các nhân vật xuất hiện với những tính cách được khắc họa thậm xưng để tạo yếu tố. Lời thoại trong phim được "bung" vừa đủ để gây cười và được tiết chế ở mức không quá khuôn sáo. Phim có cũng những màn đối đáp hài hước, phù hợp với phong cách của giới trẻ.
 


Đón xem Chạy đi rồi tính được phát sóng lúc 20h thứ Bảy (19/1) trên kênh K+1 và K+1 HD.