9/22/2019

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẦU THU K+ TV BOX

Khi sử dụng đầu thu K+ TV Box ngoài tính năng xem truyền hình trực tuyến khách hàng còn có thể sử dụng thêm một số tính năng sau:

1. Tính năng xem các nội dung theo yêu cầu (VOD).
2. Tính năng xem lại và lựa chọn ngôn ngữ đường tiếng
3. Tính năng xem thông tin thuê bao.
4. Tính năng xem lịch phát sóng.

1. Tính năng xem các nội dung theo yêu cầu (VOD): Với tính năng này khách hàng có thể chủ động lựa chon xem các nội dung yêu thích không phụ thuộc vào khung giờ phát sóng trên truyền hình.


Khách hàng chỉ cần lựa chọn tính năng VOD: Bấm phím Menu => chọn VOD (biểu tượng thứ 2 có hình tam giác ở giữa, góc dưới màn hình) hoặc bấm phím tắt có chữ VOD trên điều khiển và lựa chọn các chương trình yêu thích có sẵn trong kho nội dung để xem.

Khách hàng có thể chọn tính năng tạm dừng, tua hay lưu các chương trình yêu thích mà không bị làm phiền bởi những đoạn quảng cáo xen ngang.

2. Tính năng xem lại và lựa chọn ngôn ngữ đường tiếng:


Với 4 kênh K+, khách hàng có thể xem lại các chương trình đã phát trong vòng 24 giờ bằng cách bấm phím INFO trên điều khiển (khi đang xem kênh K+) và chọn "Xem lại"

Ngoài ra, trên 4 kênh K+ này khách hàng còn có thể chọn ngôn ngữ đường tiếng là tiếng Việt hoặc tiếng gốc của chương trình đang xem bằng cách bấm phím INFO trên điều khiển và chọn "Ngôn ngữ" => bấm chọn tiếng Việt hoặc Original language.



3. Tính năng xem thông tin thuê bao:


Khách hàng có thể bấm vào biểu tượng hình thứ 3 ở góc dưới màn hình để xem thông tin thuê bao, bao gồm:

- Họ tên chủ thuê bao.

- Số điện thoại đăng ký tài khoản.

- Địa chỉ hòm thư đăng ký tài khoản.

- Thời hạn thuê bao.

4. Tính năng xem lịch phát sóng:




Bấm phím Menu và chọn biểu tượng thứ 3 ở góc dưới màn hình (hình lịch) để có thể xem lịch phát sóng. Khách hàng có thể xem lịch phát sóng theo tuần/theo ngày trên từng kênh bằng cách bấm chọn theo yêu cầu: