8/02/2019

XEM NGOẠI HẠNG ANH, UEFA CHAMPIONS LEAGUE & EUROPA LEAGUE PHÁT SÓNG ĐỘC QUYỀN TRÊN K+ VỚI KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT ĐÓN MÙA GIẢI MỚI 2019 – 2020

Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng công bố phát sóng độc quyền trọn vẹn 3 giải đấu Ngoại hạng Anh, UEFA Champions League và Europa League mùa giải 2019/2020 và giữ quyền phát sóng độc quyền giải NHA 3 mùa giải tới.

Với hệ thống phủ sóng vệ tinh và hệ thống đồng phân phối hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác trên cả nước, khán giả có thể theo dõi các giải đấu này được phát sóng trên các kênh K+ trên nhiều nền tảng truyền hình khác nhau.

Gói dịch vụ truyền hình tốt nhất cho cả gia đình với khuyến mại hấp dẫn

Chào đón mùa giải mới, truyền hình số vệ tinh K+ áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký mới gói cước Premium+ hoặc K+ TV Box với thời hạn 5 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ thiết bị chỉ còn 495.000VND/bộ. Đăng ký gói ưu đãi này, khán giả sẽ được theo dõi giải các giải bóng đá châu Âu hấp dẫn nhất và những giải bóng đá khu vực có đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Theo dõi 3 giải đấu trên K+ ở mọi nơi

Mùa giải mới chính thức trở lại với người hâm mộ Việt Nam với trận khai mạc giải Ngoại hạng Anh vào ngày 10/8/2019, khán giả có nhiều lựa chọn để theo dõi 3 giải đấu hàng đầu châu Âu này qua sóng truyền hình.

Gói kênh K+ có 170 kênh truyền hình chất lượng bao gồm 4 kênh K+ có trên nền tảng truyền hình số vệ tinh (DTH) và truyền hình internet (OTT). Khách hàng có thể lựa chọn đầu thu số vệ tinh K+ (DTH), K+ TV BOX (OTT) hay ứng dụng myK+ tùy theo nhu cầu xem truyền hình của cá nhân.

Đầu DTH mang đến cho người dùng sống bất kỳ đâu tại Việt Nam ngay cả những vùng sâu vùng xa cơ hội thưởng thức truyền hình HD chất lượng cao nhờ tín hiệu sóng vệ tinh phủ rộng khắp lãnh thổ.

1. K+ TV BOX cho phép người dùng sống ở chung cư, nhà cao tầng xem K+ mà không cần lắp chảo.
2. Gói myK+ NOW để xem trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.
3. Ngoài ra, khán giả có thể đăng ký xem 4 kênh K+ trên các hạ tầng khác thông qua hệ thống đối tác K+ như VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play và ClipTV. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi các nội dung hấp dẫn trên K+.
4. Khách hàng đăng ký gói DTH hoặc K+ TV BOX sẽ được tặng 1 tài khoản myK+ xem miễn phí trên các thiết bị di động.



Những chương trình truyền hình mang dấu ấn K+ cho mùa giải mới

Song song với việc phát sóng các giải đấu hàng đầu châu Âu, K+ còn có thế mạnh trong các chương trình đồng hành hấp dẫn, có dấu ấn riêng và tính chuyên môn cao. Mùa giải này, K+ tiếp tục mang đến cho khán giả những chương trình thể thao đồng hành đặc sắc được đầu tư bài bản từ hình ảnh đến nội dung, chất lượng khách mời chuyên gia và bình luận viên.

Từ 1/8/2019, K+ sẽ ra mắt khán giả một loạt các chương trình đặc sắc đếm ngược ngày khai mạc mùa giải như:
Hội quán Ngoại hạng (1-8/8/2019) - gồm 8 tập phim ngắn về các câu chuyên hấp dẫn được kể bởi những tình yêu bóng đá lớn ở Việt Nam như nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Trịnh Long Vũ, NSND Trung Anh, Huấn luyện viên Lê Công Vinh, …
Tạp chí Top 6 câu lạc bộ Ngoại hạng Anh – gồm 6 tập về các ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch như Man City, Man Utd, Liverpool, Chelsea, Tottenham, Arsenal (phát sóng từ 3-8/8).

Series Ứng cử viên Ngoại hạng Anh với các câu nói và những con số thú vị nhất từ các ứng viên vô địch (phát sóng từ 1/8/2019)

Khi mùa giải chính thức bắt đầu, K+ chính thức lên sóng 2 chương trình mới được thực hiện hàng tuần:
Phạm Tấn và Anh Quân show - một talkshow có format lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam kiểm chứng và đánh giá về các con số, phát ngôn của thể thao Việt Nam và thế giới

Thứ 9 Ngoại hạng - talkshow mới nhìn lại giải đấu trong một tuần do cựu tiền đạo ĐTQG ngôi sao Lê Công Vinh trong vài trò mới, MC truyền hình, lên sóng từ 12/8.
Tăng sự hấp dẫn cho các chương trình đồng hành, hàng tuần đại diện của K+ sẽ có mặt ở các thành phố lớn nước Anh ngay tại nơi diễn ra sự kiện, thực hiện các nội dung độc quyền như phỏng vấn riêng với các HLV nổi tiếng, các cầu thủ ngôi sao Ngoại hạng Anh, phóng sự từ phía sau hậu trường nhờ tiếp cận trực tiếp với các nhân vật chính của Ngoại hạng Anh,… Với tất cả nỗ lực của mình, bóng đá châu Âu sẽ gần gũi hơn bao giờ hết với người hâm mộ Việt Nam.

Gặp gỡ và giao lưu với huyền thoại Dwight Yorke


Mùa giải này, K+ sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội gặp gỡ huyền thoại bóng đá Ngoại Hạng Anh Dwight Yorke ngay tại Hà Nội. Sự xuất hiện của Dwight Yorke sẽ hâm nóng bầu không khí mùa giải mới qua phần tham gia show đặc biệt khai mạc mùa giải ngày 9/8, Thứ Bảy Ngoại hạng và Super Sunday ngày 11/8 trên K+. Khán giả được thưởng thức phần bình luận trực tiếp của Dwight Yorke trước, giữa và sau trận đấu từ trường quay K+. Ngoài ra, Dwight Yorke sẽ dành buổi sáng Chủ Nhật (11/8) để giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tại sự kiện do K+ tổ chức ở Hồ Gươm, Hà Nội. Anh sẽ ký tặng người hâm mộ và tặng quà may mắn cho người tham dự trò chơi giao lưu tại đây.