9/19/2021

Hướng dẫn tạo tài khoản K+ để xem bóng đá

Hướng dẫn tạo tài khoản K+ để xem bóng đá

Ứng dụng K+ ( App K+ ) hoàn toàn mới sẽ mang tới trải nghiệm giải trí trọn vẹn với các kênh truyền hình trực tuyến, kho nội dung VOD độc quyền hấp dẫn, và các gói thuê bao đa dạng tùy theo sở thích của khán giả yêu K+.

Với ứng dụng K+ khách hàng có thể xem truyền hình K+ mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị như: Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Laptop, Máy tính bàn ... Hoặc các dòng Android TV có hỗ trợ.

Sau đây Truyền hình K+ sẽ hướng dẫn khách hàng tải và cái đặt ứng dụng K+ mới nhất trên điện thoại và trên website như sau:

1/ Hướng dẫn cài đặt App K+ trên điện thoại thông minh

Tải và cài đặt ứng dụng K+

Để tải ứng dụng K+ khách hàng vui lòng chọn đúng phiên bản Hệ đều hành để Download App K+ 

  • Đối với điện thoại/ Máy tính bảng sử dụng HĐH Andorid: TẢI TẠI ĐÂY
  • Đối với điện thoại / Máy tính bảng sử dụng HĐH iOS : TẢI TẠI ĐÂY

Đăng ký tài khoản trên App K+

Sau khi quá trình tải ứng dụng về Điện thoại/ Máy tính bảng hoàn tất. Khách hàng tiếp tục thực hiện đăng ký tài khoản trên ứng dụng K+ theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng K+ và bấm vào Đăng ký

Bước 2: Nhập vào số điện thoại và bấm Tiếp tục

Bước 3: Nhập mã OTP được hệ thống gửi về vào số điện thoại mà khách hàng vừa cung cấp

Lưu ý: Khách hàng có 5 phút để bấm xác nhận mã OTP trên App . Trong trường hợp khách hàng không nhận được mã OTP từ hệ thống. Vui lòng quây lại Bước 2 bằng cách bấm vào biểu tượng ( ) ở góc trên bên trái của màn hình thiết bị. Nếu quây lại bước 2 nhiều lần mà vẫn không nhận được mã OTP khách hàng vui lòng thoát ứng dụng và quay lại sau 5 đến 10 phút.

Bước 4: Nhập mật khẩu có ít nhất 06 kí tư và xác nhận lại mật khẩu vừa nhập vào ô bên dưới sau đó bấm Tiếp tục

Bước 5: Nhập địa chỉ Email nếu có. Nhập số mã thẻ K+ hoặc mã đầu thu K+ TV BOX nếu có để được xem App K+ miễn phí. Tích chọn đã đọc và đồng ý các Điều khoản điều kiện. Hoàn tất đăng ký và quây về trang chủ.

2/ Hướng dẫn cài đặt ứng dụng K+ trên website

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng K+ trên website

Bước 1: Bấm mục Đăng ký và điền các thông tin liên hệ cần thiết.

*Lưu ý: Nếu bạn không có đầu thu K+ thì để trống ô Thẻ giải mã. Nếu có đầu thu, hãy điền số thẻ giải mã/mã đầu TVBOX để được xem app K+ miễn phí.

Bước 2: Xác nhận số điện thoại bằng mã OTP được gửi đến số điện thoại đã đăng ký

Bước 3: Hoàn tất đăng ký tài khoản. Đăng nhập và thưởng thức nội dung trên app K+. Bạn cần mua gói cước K+ app nếu bạn không có số thẻ giải mã/mã đầu TVBOX K+.

3/ Danh sách các gói cước ưu đãi trên App K+

Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ của K+ như: Bộ đầu thu K+ sử dụng qua Chảo DTH, Đầu thu K+ TV BOX  cần phải đăng ký các gói cước dành cho App K+ để có thể xem được trên ứng dụng.

Chi tiết các gói cước sử dụng trên ứng dụng K+ như sau:

Danh sách các gói cước ưu đãi trên App K+
Tên gói cước KHÁM PHÁ GẮN KẾT VOD THỂ THAO TRỌN VẸN
Số lượng kênh 86 kênh 94 kênh  0 kênh 91 kênh 110 kênh
Nội dung

Kho VOD

Độc quyền kênh K+ NS

Kho VOD

Độc quyền kênh K+NS và K+1

Kho VOD

Hàng ngìn giờ phim + Thể thao

Kho VOD

Độc quyền kênh K+PM và K+PC

Kho VOD

Trọn vẹn 4 kênh K+1 , K+NS, K+PC, K+PM

Giá cước 15.000 đ/tháng 49.000 đ/tháng 49.000 đ/tháng 119.000 đ/tháng 145.000 đ/tháng
 
Câu hỏi

4/ Hỏi đáp về xem truyền hình trên ứng dụng K+

Xem truyền hình bằng ứng dụng K+ có tính phí không ?

Hiện tại App K+ hỗ trợ miễn phí đối với khách hàng đang đung dịch vụ DTH hoặc K+ TV BOX của Truyền hình K+. Đối với khách hàng chưa dùng dịch vụ của K+ cần phải mua gói cước của Ứng dụng K+ để xem được truyền hình.

App K+ xem được bao nhiêu kênh ? và có thể xem được ngoại hạng Anh không ?

App K+ có thê xem được hơn 110 kênh truyền hình đặc sắc. Để xem được trọn vẹn NGoại hạng Anh trên App K+ khách hàng cần đăng ký kèm gói cước Thể thao hoặc Gói Trọn Vẹn ạ

Tôi đang dùng điện thoại Samsung có thể xem được ứng dụng K+ không ?

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng K+ trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay bằng cách đăng nhập tài khoản trên website https://xem.kplus.vn/
Với máy tính bảng và điện thoại thông minh, khách hàng tải MIỄN PHÍ ứng dụng K+ từ các kho ứng dụng. Hiện tại, ứng dụng K+ có phiên bản cho cả hai hệ điều hành Android (từ 5.0 trở lên) và iOS (từ 11.0 trở lên). Để bảo vệ bản quyền nội dung phát sóng, ứng dụng không hoạt động trên các thiết bị đã bẻ khóa/jailbreak hay root.

Nếu tôi mua gói Trọn vẹn trên App K+ thì tôi có thể đăng nhập xem trên bao nhiêu thiết bị ?

Mỗi 01 tài khoản K+ có thể đăng ký tới 04 thiết bị và có thể xem đồng thời trên 2 thiết bị. Khách hàng có thể chủ động xóa thiết bị không dùng tới để trải nghiệm app ngay mà không cần hỗ trợ từ tổng đài (bấm mục Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình, bấm tiếp mục Quản lý thiết bị để xóa thiết bị cần thiết).

Ứng dụng K+ có gì khác với các app xem truyền hình online khác ?

Ứng dụng K+ có các tính năng sau: 

Xem truyền hình: App K+ cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế trong đó có đầy đủ 4 kênh K+ với chất lượng HD. 
Kho VOD: có hàng ngàn giờ phim, thể thao, khám phá, khoa học, thiếu nhi, giải trí… trong đó có tất cả các nội dung độc quyền phát sóng trên các kênh K+. 
Danh sách xem: >giúp khách hàng lưu lại những nội dung yêu thích để theo dõi. 
Phát tự động video:> Các tập tiếp theo trong cùng 1 series phim hoặc nội dung VOD liên quan sẽ được đề xuất và tự động phát khi nội dung đang chiếu sắp kết thúc. 
Xem lại: Tính năng xem lại trên 4 kênh K+ giúp khán giả xem lại các nội dung đã phát sóng trong vòng 24 tiếng trước đó. 
Xem trên màn hình tivi: Tính năng này cho phép người dùng kết nối các thiết bị với tivi hoặc máy chiếu để thưởng thức các chương trình trên màn hình lớn. 
Lịch phát sóng: xem lịch phát sóng theo từng kênh và lịch phát sóng 7 ngày tiếp theo trên các kênh K+. 
Đánh dấu và nhắc lịch phát sóng: khách hàng có thể đánh dấu các chương trình sắp chiếu trên LiveTV theo lịch phát sóng và ứng dụng K+ sẽ gửi thông báo khi chương trình bắt đầu. 
Kiểm soát nội dung: khách hàng chủ động cài đặt mã kiểm duyệt và độ tuổi tối thiểu để giới hạn nội dung cho phù hợp với trẻ em.
(Mã pin mặc định ban đầu là 1234; đề nghị khách hàng vui lòng đổi mã pin tại mục Cài đặt ngay lần đầu sử dụng). 
Quản lý tài khoản: giúp khách hàng xem thông tin gói dịch vụ đăng kí, thời hạn cũng như có thể gia hạn trực tuyến dịch vụ đang sử dụng trên website và trên ứng dụng. 
Quản lý thành viên: khách hàng có thể tạo tối đa 4 thành viên với tên và ảnh đại diện khác nhau trên cùng một tài khoản 
Quản lý thiết bị: giúp khách hàng kiểm soát các thiết bị đang đăng nhập với tài khoản và xóa ngay trên ứng dụng. 
Mục Hỏi đáp: giải đáp những câu hỏi thường gặp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. 
Hỗ trợ: Trang thông tin hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng sử dụng dịch vụ của truyền hình K+. Khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu theo từng mã lỗi hoặc thông báo trong quá trình sử dụng ứng dụng và website