1/15/2019

Lắp đặt K+ tại Tiền Giang giá 0 đồng

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+ Tiền Giang) thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, tặng miễn phí đầu thu dành cho mọi thuê bao đăng ký mới gói truyền hình K+ vệ tinh DTH và K+ TV BOX từ ngày 11/1/2019 đến hết ngày 4/2/2019. 

Với loạt trận bóng đá đỉnh cao thuộc các giải đấu độc quyền như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, cùng AFC Asian Cup với màn trình diễn đầy cảm hứng của đội tuyển Việt Nam và chùm phim Tết Việt, K+ Tiền Giang đã sẵn sàng góp vui cho mọi nhà đón Tết. Để mùa Tết trọn vẹn, K+ tăng thêm đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1/2019 bao gồm FOX Sports, AXN, Discovery Cartoon Network… mang lại cho khách hàng cơ hội thưởng thức các chương trình nước ngoài uy tín và chất lượng.

Rước K+ đón Lộc xuân

Với K+ Tiền Giang những ngày cuối năm, khách hàng không chỉ được hòa mình cùng không khí lễ hội sôi động rộn ràng ngày Tết, mà còn được kết nối với nhiều hoạt động ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “K+ tặng đầu thu – Mọi nhà vui Tết” . Theo đó, từ ngày 11/1/2019 đến 4/2/2019, K+ áp dụng chương trình tặng đầu thu miễn phí cho tất cả mọi khách hàng đăng ký 12 tháng thuê bao. Quà tặng đặc biệt này chính là lời chúc và mong muốn của K+ mang lại cho khách hàng một khởi đầu may mắn, hài hòa với truyền thống tặng quà người thân dịp Tết đến.

Thêm 9 kênh mới không cần trả thêm phí

Bên cạnh các tựa phim hấp dẫn và những trận cầu đỉnh cao, việc ra mắt thêm 9 kênh mới trên K+ Tiền Giang như một món quà chào xuân ý nghĩa dành tặng các khán giả khi K+ luôn mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ 02/1, 9 kênh bổ sung bao gồm FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN thuộc các nhóm nội dung được nhiều người yêu thích là thể thao, phim, đời sống, thiếu nhi và tin tức, trong đó các kênh FOX Sports, AXN, Discovery Asia được truyền dẫn với tín hiệu HD mang đến cho người xem cơ hội thưởng thức thêm nhiều những nội dung chất lượng mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Tổng đài đăng ký lắp đặt K+ tại Tiền Giang: 0886461900 hoặc 0886682200
Hotline hỗ trợ (24/7): 0908.357.094